เป้าหมาย (Understanding Goal):

เป้าหมาย (Understanding Goal):

Week10

Lesson plan Topic; Summary Quarter 4 Kindergarten 2 Week 10 ระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม 2559

เป้าหมายรายสัปดาห์  นักเรียนสามารถสรุปสิ่งที่ได้เรียนรู้หลังเรียน Quarter 4 ในรูปแบบ Mind Mapping ได้และสามารถนำเสนอและเผยแพร่ผลงานให้ผู้อื่นเข้าใจได้
Week
Day
Input
Process
Output
Outcome
10
Day 1
เนื้อหา/โจทย์
Glossary weekly summary
คำถาม
What did you learn in Quarter3?
เครื่องมือคิด
- Show and Share  บัตรคำศัพท์และประโยคสั้นๆ
- Round robin ตอบคำถามสิ่งที่ได้ฟังได้ดู
- Key Question คำถาม
- My mapping สรุปองค์ความรู้ที่เรียนมา
บรรยากาศ/สื่อ
- กระดาษ A4 สำหรับสรุปงาน
ชง
ครูกล่าวทักทาย และทำกิจกรรม
Who can remember about ……?
What did you learn in Quarter3?
เชื่อม
นักเรียนแต่ละคน สรุปสิ่งที่ได้เรียนรู้ หลังเรียน   Quarter 4 ในรูปแบบ Mind Mapping
ใช้
นักเรียนนำเสนอผลงาน ให้เพื่อนและครูฟัง
ชิ้นงาน 
สรุป Mind Mapping  หลังเรียน  Quarter 3
นำเสนอชิ้นงาน
 ภาระงาน
Mind Mapping  หลังเรียน   Quarter 3
ความรู้
เข้าใจและสามารถสรุปสิ่งที่ได้เรียนรู้ให้ผู้อื่นร่วมเรียนรู้ ได้
ทักษะ
นักเรียนฟังแล้วสามารตอบคำถามในชั้นเรียนได้
- แสดงความคิดเห็น ระดมความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เรียนรู้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ
- กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน
- ตั้งใจทำงานจนสำเร็จตามเวลาที่กำหนด
10
Day 2
เนื้อหา/โจทย์
Glossary weekly summary
คำถาม
What did you learn in Quarter3?
เครื่องมือคิด
- Show and Share  บัตรคำศัพท์และประโยคสั้นๆ
- Round robin ตอบคำถามสิ่งที่ได้ฟังได้ดู
- Key Question คำถาม
- My mapping สรุปองค์ความรู้ที่เรียนมา
บรรยากาศ/สื่อ
- กระดาษ A4 สำหรับสรุปงาน
ชง
ครูกล่าวทักทาย และทำกิจกรรม
Who can remember about ……?
What did you learn in Quarter3?
เชื่อม
นักเรียนแต่ละคน สรุปสิ่งที่ได้เรียนรู้ หลังเรียน   Quarter 4 ในรูปแบบ Mind Mapping
ใช้
นักเรียนนำเสนอผลงาน ให้เพื่อนและครูฟัง
ชิ้นงาน 
สรุป Mind Mapping  หลังเรียน  Quarter 3
นำเสนอชิ้นงาน
 ภาระงาน
Mind Mapping  หลังเรียน   Quarter 3
ความรู้
เข้าใจและสามารถสรุปสิ่งที่ได้เรียนรู้ให้ผู้อื่นร่วมเรียนรู้ ได้
ทักษะ
นักเรียนฟังแล้วสามารตอบคำถามในชั้นเรียนได้
- แสดงความคิดเห็น ระดมความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เรียนรู้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ
- กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน
- ตั้งใจทำงานจนสำเร็จตามเวลาที่กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น